Mặc dù trải qua mùa giải không thành công nhưng Chelsea lại có số lượng áo tiêu thụ khá lớn, vượt qua cả Man Utd.
Chelsea vừa trải qua mùa giải thất bại toàn diện. Lần đầu tiên dưới triều đại của ông chủ Abramovich, The Blues đã không thể giành quyền tham dự cúp châu Âu.
Tuy nhiên, điều đó chẳng ảnh hưởng quá lớn tới hoạt động kinh doanh của Chelsea. Theo thống kê của hãng Euroamericas, doanh số bán áo của Chelsea còn vượt cả M.U ở mùa giải 2015/16.
Cụ thể, trong mùa giải vừa, Chelsea đã bán được 3,102 triệu áo đấu, xếp thứ 3 châu Âu. Trong khi đó, M.U đứng ở vị trí thứ 4 với 2,977 triệu áo đấu được tiêu thụ. Đó là con số đáng thất vọng với Quỷ đỏ.
Theo thống kê này, Barcelona là CLB tiêu thụ được nhiều áo đấu nhất với 3,637 triệu áo đấu. Đó là hệ quả của việc họ vô địch Champions League với sự tỏa sáng của bộ ba “sát thủ” Neymar-Messi-Suarez.
Đứng thứ 2 là Bayern Munich với 3,312 triệu áo đấu. Trong khi đó, Real Madrid bị đẩy xuống thứ 5 với 2,866 triệu áo đấu.
Những đội bóng khác góp mặt trong top 10 là PSG (thứ 6, 2,212 triệu áo), Arsenal (thứ 7, 2,055 triệu áo), Atletico Madrid (thứ 8, 1,977 triệu áo đấu), Juventus (thứ 9, 1,678 triệu áo đấu), AC Milan (thứ 10, 1,287 triệu áo đấu).
Theo Bongdaso.com