Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Courtois lên tiếng chốt tương lai

Thủ môn Thibaut Courtois đã lên tiếng chốt tương lai trước những tin đồn gia nhập PSG.

Hôm 1/5, tờ Mirror của Anh đưa tin, thủ môn Courtois đã đề đạt nguyện vọng được rời Chelsea vào cuối mùa. Lý do chính được cho là xuất phát từ việc Chelsea không được dự cúp châu Âu ở mùa bóng năm sau.

Cùng thời điểm đó, xuất hiện thông tin cho biết, PSG đang rất quan tâm tới thủ thành người Bỉ. Và đánh tiếng muốn đưa Courtois về Paris trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Mặc dù vậy, phát biểu trên tờ Le Parisien của Pháp hôm 3/5, thủ môn người Bỉ đã phủ nhận thông tin trên, đồng thời khẳng định ‘100% sẽ ở lại Chelsea’.

“Tôi chưa bao giờ có bất kỳ liên lạc nào với PSG. Họ là một câu lạc bộ tốt, nhưng tôi thích chơi bóng ở Anh và tôi hạnh phúc ở Chelsea”, Courtois nói. “Tôi vẫn còn một hợp đồng ba năm với Chelsea, vì vậy tôi chỉ có thể khẳng rằng 100% mình sẽ ở lại”.

“Tin đồn  thời gian qua đã ảnh hưởng nhiều đến tôi. Mọi người nghĩ rằng các cầu thủ hàng đầu muốn đi vì họ không được dự Champions League. Nhưng tất cả đều biết, Chelsea thảm bại ở mùa này là lỗi của chúng tôi. Vì vậy tôi cần phải chuộc lỗi, đội bóng sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa tới “.

Theo Bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Người vô cảm

About Người vô cảm

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :