Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Mourinho nói gì về Ranieri và chức vô địch của Leicester?

HLV Mourinho đã gửi lời chúc mừng tới Ranieri cũng như Leicester.

Trong quá khứ Mourinho vốn là người không hề ưa Ranieri. Không thế mà ‘Người đặc biệt’ từng chê cười Ranieri, khi chỉ xem ông là cái bóng ở Serie A.

Hay như hồi năm 2010, HLV người Bồ Đào Nha từng nói Ranieri là ‘một kẻ thất bại ở Chelsea’ vì ông không giành được danh hiệu nào trong khoảng thời gian dẫn dắt đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Tuy vậy, gạt bỏ hiềm khích trong quá khứ, Mourinho đã gửi lời chúc mừng tới Ranieri, người vừa mới cùng Leicester vô địch giải Ngoại hạng Anh sớm trước hai vòng đấu.

“Tôi muốn gửi lời chúc mừng tới Leicester, cầu thủ, nhân viên, ông chủ sở hữu và những người hâm mộ của họ”, Mourinho nói với CAA Sports.

“Tôi đã mất danh hiệu vào tay Claudio Ranieri và cảm xúc lúc này của tôi thật khó để diễn tả, nhưng đây quả thực là một trong những khoảnh khắc kỳ diệu mà tôi từng chứng kiến trong sự nghiệp của mình.”

Có một chi tiết khá thú vị, đó là Ranieri mới phá một kỷ lục được thiết lập bởi Mourinho sau khi lên ngôi cùng Leicester.

Cụ thể, chiến lược gia Italia chỉ mất đúng 294 ngày để có danh hiệu Premier League. Phá sâu kỷ lục mà HLV Jose Mourinho lập được với Chelsea ở mùa giải 2004/2005. Khi đó ‘Người đặc biệt’ vô địch sau 332 ngày.

Theo Bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Người vô cảm

About Người vô cảm

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :