Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

CHÍNH THỨC: Leicester đón tân binh thứ 3

Đêm qua, Leicester City đã chính thức đón tân binh thứ 3 ở mùa hè này, đó là tiền đạo trẻ Raul Uche Rubio đến từ Rayo Vallecano.

Uche đã đặt bút ký hợp đồng 4 năm với Leicester City và chính thức trở thành người của CLB này từ ngày 1/7 tới.

Phí chuyển nhượng không được 2 bên tiết lộ, nhưng Daily Mail cho biết The Foxes đã phải cạnh tranh với rất nhiều CLB để giành tiền đạo 18 tuổi giàu tiềm năng này.

Uche trở thành tân binh thứ 3 của Leicester City sau khi họ giành chức vô địch Premier League, thủ môn Ron-Robert Zieler và hậu vệ Luis Hernandez.

Tiền đạo này cho biết: “Tôi rất thích Premier League và Leicester City, họ luôn làm việc rất chăm chỉ”.

“Tôi nghĩ tôi sẽ thích nghi tốt. Phong cách của tôi giống bóng đá Anh hơn Tây Ban Nha. Tôi thường sử dụng thể chất nhiều hơn”.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, Uche chỉ là bản hợp đồng cho tương lai của Leicester City. Với việc tham dự Champions League ở mùa sau, CLB này chắc chắn còn tiếp tục chi tiền mua sắm cầu thủ mới có chất lượng trong thời gian tới.

Theo Bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Người vô cảm

About Người vô cảm

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :