Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Lộ lý do Pogba từ chối Real để đầu quân cho M.U

“Siêu cò” Mino Raiola mới đây đã tiết lộ lý do tiền vệ Paul Pogba bỏ qua những lời ve vãn từ Real Madrid để nhận lời trở lại Man United.

Phát biểu trên Telefoot trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, đại diện của ngôi sao người Pháp cho biết: “Chúng tôi không hề bàn luận đến các thương vụ khi EURO 2016 đang diễn ra. Khi ĐT Pháp thất bại dưới tay Bồ Đào Nha ở trận chung kết, Paul đã rất thất vọng”.

“Sau đó Paul đã nói rõ với tôi rằng cậu ấy muốn gia nhập M.U. Với Paul, M.U luôn được cậu ấy xem như ngôi nhà thứ 2. Vì thế tôi đã nói cho Paul biết những gì cậu ấy sẽ làm ở Miami”.

“HLV Zinedine Zidane của Real cũng muốn có sự phục vụ của Paul. Tôi nghĩ ngoài Real ra, còn có 5 hay 6 CLB khác cũng theo đuổi thân chủ mình. M.U giờ đã mạnh hơn khi có Paul trong đội hình. Real thì không được như thế vì họ đã thất bại trong nỗ lực đưa thân chủ tôi về Bernabeu”.

“Tôi biết năm ngoái HLV Mourinho từng tìm cách mang Paul về Chelsea. Tuy nhiên thương vụ không thể hoàn tất vì đó chưa phải là thời điểm thích hợp để Paul thay đổi CLB”, Raiola khép lại.

Theo bongdaplus

 

Let's block ads! (Why?)

Người vô cảm

About Người vô cảm

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :