Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

Ibrahimovic đã sớm trở thành thủ lĩnh phòng thay đồ M.U

Mặc dù mới chuyển tới M.U không lâu, song Zlatan Ibrahimovic đã sớm nhận được sự tín nhiệm của các đồng đội mới tại sân Old Trafford.

Chân sút 34 tuổi người Thụy Điển sớm tỏa sáng trong màu áo M.U, khi chỉ mất 4 phút để có bàn thắng ra mắt NHM trong chiến thắng tưng bừng 5-2 trước Galatasaray mới đây. Ibrahimovic đã và đang khiến các đồng đội mới của mình nể trọng.

Tiền vệ Ander Herrera cho biết: “Chúng tôi sẽ làm theo Ibra vì chúng tôi có một trong những cầu thủ tốt nhất trên thế giới và một nhà lãnh đạo lớn trong phòng thay đồ”.

“Tôi không thực sự ngạc nhiên khi anh ấy ghi bàn thắng tuyệt vời như vậy, bởi vì tôi đã theo dõi Zlatan thi đấu trong một thời gian dài”, tiền vệ người Tây Ban Nha nói tiếp.

Herrera nhận định Ibrahimovic là thủ lĩnh phòng thay đồ của M.U

Herrera nhận định Ibrahimovic là thủ lĩnh phòng thay đồ của M.U

Bên cạnh đó, Herrera cho rằng Marcus Rashford cũng như các cầu thủ M.U chắc chắn sẽ học hỏi được rất nhiều điều khi thi đấu chung với Ibrahimovic.

“Rashford có thể học hỏi rất nhiều từ Ibrahimovic. Và không chỉ Marcus, tất cả chúng tôi cũng sẽ học được từ Ibra. Đó là cơ hội để chúng tôi học hỏi từ một huyền thoại như anh ấy và tôi hy vọng sẽ tận dụng được điều này”, Herrera hào hứng chia sẻ.

Trong chiến thắng 5-2 của M.U trước Galatasaray ở trận giao hữu cuối tuần qua, Ibrahimovic có mặt ở đội hình xuất phát và lập siêu phẩm ngay phút thứ 4. Chân sút người Thụy Điển được rút khỏi sân khi hiệp 1 kết thúc.

 

Let's block ads! (Why?)

Người vô cảm

About Người vô cảm

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :