Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016

“Tôi từ chối Pep Guardiola vì Mourinho”

Chia sẻ trước báo giới, tân binh Eric Bailly thừa nhận anh chọn Man Utd vì HLV Mourinho.

 Eric Bailly đã quyết định gia nhập M.U trong mùa Hè này với với mức phí chuyển nhượng khoảng 32 triệu bảng. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã quyết định ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với M.U (kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 2 năm).

Chia sẻ trước báo giới, cựu trung vệ của Villarreal thừa nhận rằng anh nhận được sự quan tâm của cả Man City lẫn M.U nhưng cuối cùng, anh đã quyết định đầu quân cho Quỷ đỏ vì HLV Mourinho.

Eric Bailly cho biết: “Tôi ký hợp đồng với M.U vì thích HLV Mourinho. Đơn giản vậy thôi. Tôi muốn được làm việc với người luôn nỗ lực cống hiến hết mình.

Tôi chưa nói chuyện với HLV Pep Guardiola nhưng một người trợ lý của ông ấy đã đặt vấn đề với tôi. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, tôi cũng nhận được cuộc gọi từ HLV Mourinho. Ông ấy nói sẽ đàm phán chiêu mộ tôi.

Tôi rất thích HLV Mourinho, một phần vì Didier Drogba. Anh ấy từng có thời gian dài làm việc cùng HLV Mourinho. Tôi đã thi đấu cùng Drogba ở đội tuyển Bờ Biển Ngà và anh ấy chia sẻ với tôi nhiều điều về HLV Mourinho.

Yaya Toure cũng mời gọi tôi tới Man City nhưng sau khi nói chuyện với HLV Mourinho và nhận được lời khuyên từ Drogba, ngay lập tức, tôi rất muốn được làm việc với ông thày người Bồ Đào Nha”.

Theo Bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Người vô cảm

About Người vô cảm

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :