Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

“Tôi sẽ không tìm tới cái chết nếu không giành QBV”

Tiền đạo Neymar cho rằng danh hiệu Quả bóng vàng không phải tất cả đối với anh…

Trong làng túc cầu, Neymar được cho là ứng cử viên sáng giá sẽ kế vị C.Ronaldo, Messsi trong cuộc đua giành Quả bóng vàng trong tương lai. Tuy nhiên, tiền đạo người Brazil cho rằng giải thưởng này không phải là tất cả đối với mình.

Phát biểu trước báo giới, Neymar cho biết: “Tôi không có ý định tìm tới cái chết nếu không giành Quả bóng vàng. Rõ ràng, tôi xem danh hiệu này là động lực để mình cống hiến nhưng trên tất cả, tôi muốn có hạnh phúc. Tại Barcelona, tôi đang có được điều đó”.

Hiện tại, Barcelona đang kém 3 điểm so với Real Madrid (thi đấu nhiều hơn 1 trận) trên BXH La Liga nhưng Neymar tin rằng Los Blaugrana hoàn toàn có thể vượt qua đại kình địch để giành chức vô địch thêm một lần nữa.

Tiền đạo người Brazil chia sẻ thêm: “Hiện tại, trước mắt chúng tôi vẫn còn chặng đường dài. Chúng tôi chỉ muốn tập trung vào từng trận đấu và không hề lo lắng về Real Madrid.

Năm ngoái, từng có thời điểm chúng tôi bỏ xa đội xếp thứ 2 tới 11 điểm nhưng rồi chỉ có thể vô địch ở vòng đấu cuối cùng. Đó là giải đấu khó khăn. Mọi trận đấu đều rất khắc nghiệt”.

Năm nay, Neymar không lọt vào danh sách rút gọn giải Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA năm 2016. Thay vào đó, Griezmann đã đứng chung với C.Ronaldo và Messi.

Theo Bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Người vô cảm

About Người vô cảm

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :