Thứ Hai, 30 tháng 1, 2017

Becks: Tôi bị bán cho Barca mà không hề hay biết

Trong cuộc trả lời phỏng vấn hôm nay trên BBC Radio 4, David Beckham tiết lộ, trước khi gia nhập Real Madrid, anh từng bị Man United bán cho Barca mà không hề hay biết đồng thời cho hay từng không xem Quỷ đỏ đá trận nào trong 3 năm liên tiếp.

Mối quan hệ của Becks và Sir Alex trở nên rất tồi tệ vào năm 2003 và sau đó cựu tiền vệ người Anh phải cuốn gói khỏi Old Trafford đến Real với giá 35 triệu euro.

Becks cho biết, trước khi gia nhập Real, anh từng bị Man United bán cho Barca mà không hề hay biết. Khi biết được thông tin này, Becks đã phản đối và yêu cầu Man United để anh gia nhập Real Madrid.

“Không hề có ý định trả thù nào cả. Tôi tổn thương vào thời điểm đó sau những gì xảy ra.

Tôi không được thi đấu thường xuyên nhưng không bao giờ nghĩ đó lại là khởi đầu cho một cuộc ra đi.

Tôi đã nghe được những tin đồn. Khi tôi nghỉ ở Mỹ cùng Victoria (vợ Becks) và một người bạn của tôi gọi cho tôi và bảo, trên Sky Sports loan tin Man United đã đồng ý bán tôi cho Barca. Tôi nói: ‘làm gì có chuyện đó. Tôi không biết gì về chuyện này cả’.

Khi tôi trở lại London tôi gặp Peter Kenyon (GĐĐH Man United vào thời điểm đó) để hỏi mọi chuyện, ông ấy nói “không”.

Tôi bảo tôi cần gặp HLV (Sir Alex) để hỏi cặn kẽ mọi chuyện. Ông ấy nói: ‘Đúng thế. Chúng tôi đã đạt được thoả thuận (với Barca)’.

Ngay lập tức tôi gặp người đại diện của mình và nói, ‘nếu phải ra đi tôi chỉ đến Real Madrid. Mấy ngày sau đó tôi gặp chủ tịch của Real Madrid và thương vụ được hoàn tất’, Becks tiết lộ.

David Beckham cho biết, anh từng không bao giờ muốn rời Man United vì coi đây là gia đình của anh và tiết lộ, anh đã không xem Quỷ đỏ thi đấu một trận nào trong 3 năm liên tiếp kể từ khi gia nhận Real Madrid.

Theo Bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Người vô cảm

About Người vô cảm

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :