Thứ Ba, 31 tháng 1, 2017

Wenger giải thích về trận thua sốc của Arsenal

Sau trận đấu với Watford, HLV Wenger khẳng định rằng đội bóng của ông chưa chuẩn bị tâm lý tốt trước cuộc chiến này.

Đêm qua, Arsenal đã hứng chịu trận thua sốc trước Watford ngay trên sân nhà Emirates. Với thất bại này, “Pháo thủ” đã lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với Chelsea. Hiện tại, họ đang xếp thứ 3 trên BXH với 47 điểm, kém The Blues tới 9 điểm.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Wenger cho rằng đội bóng của ông chưa chưa chuẩn bị tâm lý tốt trước cuộc chiến này. Ông thày người Pháp cho biết: “Tôi không cho rằng Arsenal đang gặp vấn đề về thể lực. Chỉ là chúng tôi chưa không có tâm lý tốt như những trận đấu trước đây. Bạn không thể giành 47 điểm sau 23 trận với nền tảng thể lực không đảm bảo.

Tất cả những gì chúng tôi có thể làm là thi đấu với 100% khả năng trong tất cả trận đấu ở Premier League. Chúng tôi đã xác nhận rằng sẽ bị lôi vào cuộc chiến thể lực với Watford và chuẩn bị cho điều đó. Thế nhưng, việc triển khai ra sao trong trận đấu, tôi không thể biết được. Tôi đồng ý với bạn rằng chúng tôi đã không thi đấu với đúng đẳng cấp trong hiệp 1”.

Nói về việc lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với Chelsea, HLV Wenger cho biết thêm: “Tôi rất thất vọng vì chúng tôi đã không thể giành chiến thắng. Việc thi đấu trên sân nhà là cơ hội quá tốt để Arsenal làm điều đó. Do đó, tôi vô cùng bực bội. Chúng tôi muốn phản ứng lại bằng chiến thắng trước Chelsea vào cuối tuần”.

Theo bongdaso

 

Let's block ads! (Why?)

Người vô cảm

About Người vô cảm

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :