Thứ Ba, 31 tháng 1, 2017

Hét vào mặt trọng tài, Klopp có thể bị phạt như Wenger

HLV trưởng của Liverpool có thể phải đối mặt với án cấm chỉ đạo sau khi hét vào mặt trọng tài thứ 4, Neil Swarbrick.

Hành động không nóng nảy của HLV Klopp diễn ra vào phút 76, ngay sau khi thủ môn Simon Mignolet đẩy được quả phạt đền của Diego Costa.

Theo đó, chiến lược gia người Đức đã tiến đến chỗ của vị trọng tài thứ 4, Neil Swarbrick rồi hét lớn: “Không ai có thể đánh bại được chúng tôi”.

Trước đó, Klopp đã tỏ ra bức xúc khi trọng tài chính Clattenburg cho Chelsea hưởng một quả phạt đền. Đó là thời điểm mà trận đấu đang có một tỉ số hòa.

Theo ý kiến của nhiều chuyên gia, thì hành động của Klopp có thể khiến HLV này phải nhận án phạt từ LĐBĐ Anh. Trước đó, HLV trưởng của Arsenal, Wenger cũng đã bị phạt cấm chỉ đạo tới 4 trận do có hành vi không đẹp với trọng tài.

Tiết lộ ở buổi họp báo sau trận hòa 1-1 với Chelsea, HLV Klopp cho biết ông đã chủ động xin lỗi Neil Swarbrick. “Tôi biết hành động của mình là không đúng, nhưng bạn biết đấy ở thời điểm đó tôi không còn cách nào khác. Tôi đã chủ động xin lỗi Neil Swarbrick. Thật may, ông ấy nói với tôi rằng: Không vấn đề gì, tôi thích sự cuồng nhiệt của ông”.

Theo bongdaso

 

Let's block ads! (Why?)

Người vô cảm

About Người vô cảm

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :