Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Giận dữ vì bị đuổi, Mourinho bỏ họp báo

HLV Mourinho đã không họp báo sau trận gặp Burnley, thay vào đó, trợ lý Rui Faria đã thay ông làm việc này.

Rất nhiều người hâm mộ muốn biết HLV Mourinho phản ứng ra sao trong trận đấu M.U gây thất vọng và bản thân ông bị đuổi lên khán đài (vì tranh cãi với trọng tài Mark Clattenburg).

Tuy nhiên, tất cả đã “tiu nghỉu” khi ông thày người Bồ Đào Nha đã không tham gia họp báo sau trận. Thay vào đó, trợ lý Rui Faria đã thay ông làm việc này. Những phát biểu của Rui Faria lại khá chung chung.

Khi được hỏi về việc Mourinho bị đuổi, Rui Faria nói: “Tôi không biết sự việc diễn ra như thế nào. Những gì Mourinho nói không quan trọng bằng việc trọng tài sẽ ghi điều gì vào biên bản báo cáo sau trận đấu. Tôi nghĩ trọng tài đã làm tốt công việc của mình. Tôi không có bình luận gì thêm”.

Nói về thái độ của Mourinho với các học trò sau trận đấu này, Rui Faria cho biết: “Tôi nghĩ Mourinho hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ. Đó là cảm giác chung của toàn đội. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội nhưng thủ môn đối thủ quá xuất sắc”.

Cuối cùng, Rui Faria lạc quan về tương lai của M.U. Ông chốt: “Tôi nghĩ mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn. Chúng ta chỉ nên lo lắng nếu như chúng tôi không tạo ra cơ hội ở trận này. Đằng này, ngược lại, các cầu thủ đã có được vô số cơ hội. Chúng tôi tung ra tới 37 cú sút. Vì lẽ đó, tôi tin CLB sẽ cải thiện. Mọi người đang cùng nhau làm điều đó”.

Với trận hòa trước Burnley, đoàn quân của HLV Mourinho đang xếp thứ 8 trên BXH với 15 điểm, kém đội đầu bảng Man City 8 điểm.

Theo Bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Người vô cảm

About Người vô cảm

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :