Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Mata công khai tiết lộ mối quan hệ với Mourinho

Trước báo giới, tiền vệ Juan Mata đã tiết lộ mối quan hệ của mình với HLV Jose Mourinho, người từng khiến anh phải chia tay Chelsea.

Juan Mata vốn chẳng vui vẻ gì khi làm học trò của Jose Mourinho ở Chelsea. Khi ấy, anh bị Special One loại khỏi đội hình xuất phát của The Blues vì không tuân thủ tốt chiến thuật đề ra. Chuyện nghiêm trọng tới mức tiền vệ người TBN phải chia tay Stamford Bridge để tới Man Utd.

Tình thế của Mata đã thay đổi chóng vánh. Anh trở thành “hàng thải” của Chelsea dù 2 mùa trước đó còn giành giải “Cầu thủ xuất sắc nhất mùa” ở Stamford Bridge.

Bởi vậy, khi Mourinho tới Man Utd làm việc ở đầu mùa giải năm nay, đã có những lo ngại dành cho Juan Mata.

Theo tiết lộ của chính Mata, bạn bè và gia đình rất lo cho tương lai của anh khi Mourinho cập bến Old Trafford. Nhưng cá nhân Mata không bận tâm chuyện đó. Thậm chí, anh còn cho rằng mối quan hệ của cả 2 rất chuyên nghiệp dù không nói chuyện với nhau.

“Tôi cảm thấy mình là 1 phần quan trọng của đội bóng. Kể từ ngày tới Man Utd, chúng tôi có thăng trầm nhưng tôi luôn cảm nhận rằng mình là 1 cầu thủ quan trọng dưới thời bất kì HLV nào. Hiện tại cũng vậy!

Tôi và ông ấy (Mourinho) chưa có cuộc nói chuyện cá nhân nào cả. Rất khó để kiểm soát những chuyện sẽ xảy ra. Bạn bè và gia đình của tôi rất muốn biết chuyện gì sẽ tới nhưng tôi luôn nói với họ rằng ‘tôi biết chuyện gì sẽ xảy và tôi biết sẽ không có chuyện gì xảy ra’.

Khi ông ấy (Mourinho) tới đây, tôi luôn nghĩ rằng mọi chuyện không có gì thay đổi. Tôi cố gắng hết mình, tin vào bản thân mình. Giữa tôi và Mourinho có mối quan hệ chuyên nghiệp. Đó là lý do vì sao tôi vẫn giữ được sự ổn định về tâm lý dù có nhiều lời bàn ra tán vào về mối quan hệ này”, Juan Mata chia sẻ.

Nhờ sự ổn định về tâm lý, Mata chơi khá ổn ở Man Utd mùa này. Anh đã có 8 lần ra sân ở Premier League và ghi được 2 bàn thắng.

Theo Bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Người vô cảm

About Người vô cảm

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :