Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Bị cấm chỉ đạo, Mourinho bí mật theo dõi học trò

HLV Jose Mourinho tiết lộ, ông đã theo dõi Man United thắng West Ham 4-1 ở 1 vị trí bí mật tại Old Trafford.

Bị cấm chỉ đạo vì đá chai nước bày tỏ bất bình với trọng tài ở trận hoà 1-1 của Man United trước West Ham tại Premier League, Jose Mourinho không được hiện diện trên băng ghế kĩ thuật ở trận tái đấu giữa 2 đội tại League Cup đêm qua.

Tuy nhiên, Jose Mourinho vẫn theo dõi chặt chẽ từng động thái của các cầu thủ trên sân khi hiện diện ở 1 vị trí bí mật tại Old Trafford.

“Tôi đã ngồi xem trận đấu ở 1 vị trí bí mật tại Old Trafford”, Mourinho chia sẻ sau trận Man United thắng West Ham 4-1.

“Tôi vẫn liên hệ bình thường với các cộng sự của tôi, thật tuyệt khi trận đấu hôm qua diễn ra đúng với kế hoạch của đội bóng.

Giờ nghỉ giữa trận tôi đã gặp trực tiếp học trò của tôi và tin tưởng ở họ, các trợ lý của tôi đã cung cấp cho tôi những thông tin tôi cần trong suốt trận đấu. Tôi hạnh phúc vì các học trò”, Jose Mourinho nói.

Jose Mourinho sẽ trở lại băng ghế chỉ đạo sau án phạt cấm 1 trận, ở trận đấu với Everton cuối tuần này.

Theo Bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Người vô cảm

About Người vô cảm

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :