Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Bị loại, Wenger chê học trò… yếu

HLV Wenger đã chỉ trích một vài vị trí của Arsenal sau khi bị Southampton loại ở League Cup.

Ở trận tứ kết League Cup đêm qua, Wenger đã tiến hành đến 10 thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận thắng 3-1 trước Bournemouth tại Premier League.

Sự thay đổi lớn này là một trong những nguyên nhân khiến Pháo thủ bất lực trong việc tìm kiếm bàn gỡ suốt hiệp 2 sau khi bị thủng lưới sớm (phút 13) và bị dẫn 0-2 trong hiệp 1.

Sau trận đấu, HLV Wenger lên tiếng chê trách đội bóng của mình.

“Đó là một trong những trận đấu cho thấy chúng tôi có thể đá 1, 2 tiếng đồng hồ mà không thể ghi bàn.

Chúng tôi không có động lực trong hiệp 1. Một số vị trí của chúng tôi yếu đuối và chúng tôi phải trả giá cho điều đó.

Tôi không tiếc vì những thay đổi và lựa chọn của mình. Tôi chỉ tiếc rằng chúng tôi đã thua trận”, Giáo sư nói trong cuộc họp báo sau trận.

Thất bại trước Southampton đêm qua là trận thua đầu tiên sau chuỗi 19 trận bất bại liên tiếp của Arsenal trên mọi đấu trường.

Theo Bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Người vô cảm

About Người vô cảm

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :