Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

“C.Ronaldo là thần tượng lớn, động lực để nỗ lực”

Chia sẻ trang Instagram, Emre Mor đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với Ronaldo…

 Emre Mor đã ngưỡng mộ C.Ronaldo từ lâu. Cuối cùng, cầu thủ trẻ người Thổ Nhĩ Kỳ đã thỏa ước nguyện ra sân cùng thần tượng trong trận đấu ở Champions League vừa qua.

Điều đó khiến cho Emre Mor rất xúc động. Không chỉ xin chụp ảnh chung với “siêu sao” người Bồ Đào Nha, cầu thủ này còn bày tỏ niềm hạnh phúc trên trang Instagram của mình.

Trong dòng trạng thái của mình, Emre Mor viết: “Đừng mãi là kẻ mơ mộng. hãy sống với ước mơ của mình. Cảm ơn anh đã trở thành động lực cho tôi nỗ lực mỗi ngày, C.Ronaldo.

Cảm ơn những người hâm mộ Dortmund đã dành sự ủng hộ tuyệt vời cho chúng tôi”.

Emre Mor đang được xem là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất châu Âu. Tại Euro 2016, cầu thủ này đã thi đấu tương đối nổi bật trong màu áo Thổ Nhĩ Kỳ. Sau đó, Emre Mor đã được Dortmund chiêu mộ.

Mùa này, tiền vệ 19 tuổi đã ra sân 6 trận cho Dortmund trên mọi đấu trường và ghi được 1 bàn thắng (ở trận gặp Darmstadt 98).

Theo Bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Người vô cảm

About Người vô cảm

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :