Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

“Tôi chưa bao giờ có vấn đề với Mourinho”

Phát biểu trước báo giới, tiền vệ Juan Mata phủ nhận về mối quan hệ xấu với HLV Mourinho…

Trong quá khứ, Juan Mata từng thất sủng dưới triều đại HLV Mourinho ở Chelsea. Cách đây vài ngày, HLV Mourinho khẳng định không hề có ý định bán tiền vệ người Tây Ban Nha ở thời điểm đó.

Ngày hôm qua, Juan Mata cũng khẳng định không hề có vấn đề gì với HLV người Bồ Đào Nha trong quá khứ.

Juan Mata cho biết: “Mối quan hệ giữa tôi và HLV Mourinho chưa bao giờ xấu cả. Nhiều người đã hiểu sai về tôi và ông ấy khi Mourinho trở lại M.U.

Những thông tin kiểu như vậy làm phiền tôi mỗi ngày. Tôi thường xuyên phải nghe những thông tin không đúng sự thật. Tôi xin nhắc lại, mối quan hệ giữa tôi và HLV Mourinho luôn tốt đẹp.

Bạn đọc rất nhiều bình luận trên Facebook và Twitter. Tôi chỉ biết cười vì điều đó”.

Mùa giải này, Juan Mata đã được HLV Mourinho sử dụng nhiều hơn. Cầu thủ này đã ra sân 8 trận và ghi được 2 bàn.

Trong trận đấu với Leicester City, cầu thủ người Tây Ban Nha đã thi đấu rất tốt trong vai trò “số 10” (thay thế Wayne Rooney). Khả năng Juan Mata tiếp tục sẽ nhận được sự tin tưởng của HLV Mourinho ở trận đấu với Stoke City.

Theo Bongdaso.com

 

Let's block ads! (Why?)

Người vô cảm

About Người vô cảm

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :