Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Đứt mạch toàn thắng, Pep Guardiola nói gì?

Pep Guardiola đã có màn khởi đầu hoàn hảo cùng Man City khi thắng liên tiếp 10 trận trên mọi đấu trường. Tuy vậy, ở trận ra quân thứ 11, đoàn quân áo xanh đã không thể bảo toàn kết quả khi bị Celtic cầm hòa với tỷ số 3-3.

Nói chính xác thì đây là trận đấu mà Celtic đã 3 lần vượt lên dẫn trước, khiến Man City gặp rất nhiều khó khăn. Họ đã ghi được 3 bàn thắng gỡ hòa nhờ công của Fernandinho, Sterling và Nolito nhưng không thể làm được nhiều hơn thế và đành chấp nhận kết quả hòa trong chuyến viếng thăm Glasgow đêm qua.

Mặc dù đã đứt mạch thắng cùng Man City song Pep không cho rằng đây là vấn đề quan trọng. Điều chiến lược gia người TBN nhấn mạnh là những bài học rút ra sau trận đấu này.

“Mỗi CLB đều có lịch sử, bản sắc riêng của mình. Tôi hài lòng với những gì chúng tôi đang có. Celtic có lịch sử ở cúp châu Âu trong khi chúng tôi đến đây để xây dựng.

Đôi lúc bạn khởi đầu chậm chạp. Rất khó để vươn mình trở lại. Cầu thủ đối phương rất khỏe, đặc biệt là khả năng tranh chấp bóng bổng của Dembele. Trong hiệp 1, họ giành chiến thắng gần như trong tất cả các tình huống tranh chấp, còn chúng tôi lại gặp vấn đề ở khâu kiểm soát.

Đã có cú sốc về mặt tâm lý khi bạn để lọt lưới. Đây sẽ là những bài học đáng giá cho chúng tôi trong tương lai. Tôi không muốn nói về màn trình diễn của các cầu thủ của mình. Tôi nghĩ là không cần thiết và tôi cũng cho rằng chẳng ai trong họ nghĩ rằng sẽ giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu ở mùa giải này. Đó là điều không thể. Nhưng nhìn một cách cân bằng, họ đã chơi tốt. Khi bạn để lọt lưới 3 bàn, sẽ có những điều mà bạn có thể cải thiện”, Pep Guardiola chia sẻ sau trận hòa Celtic.

Với kết quả hòa tại Glasgow đêm qua, Man City đang gặp bất lợi ở bảng C bởi ở trận đấu cùng giờ, Barca đã ngược dòng hạ Gladbach với tỷ số 2-1. Như vậy, sau 2 loạt trận, Barca đang dẫn đầu bảng C với 6 điểm, hơn 2 điểm so với Man City. Kết quả này sẽ khiến thầy trò Pep Guardiola gặp khó khăn trong cuộc chiến giành ngôi đầu bảng với Barca, đối thủ của họ ở lượt trận tới.

Theo Bongdaso.com

Let's block ads! (Why?)

Người vô cảm

About Người vô cảm

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :