Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Ý tưởng táo bạo Van Gaal chưa kịp thực hiện ở M.U

HLV Van Gaal được xem là người khá cứng nhắc trong việc thay đổi chiến thuật nhưng ít ai biết rằng, ông rất thức thời khi cập nhật công nghệ vào bóng đá.

Tờ Daily Mail tiết lộ, trước thời điểm bị sa thải, HLV Van Gaal đã có ý tưởng áp dụng công nghệ thực tế ảo vào trong những buổi tập của mình.

Những cầu thủ M.U sẽ được theo dõi kịch bản phù hợp, phân tích trận đấu trực tiếp băng đôi mặt của mình. Họ sẽ được quan sát tình huống theo góc nhìn 360 độ.

Chuyên gia Max Reckers, trợ lý của HLV Van Gaal chia sẻ: “Van Gaal rất cởi mở đón nhận công nghệ mới. Đó là một HLV có tư duy hướng về phía trước.

Nhiệm vụ của các CLB và HLV là phải thường xuyên cập nhật công nghệ mới. Thế hệ của tôi có lẽ là thế hệ cuối cùng phân tích thông qua video.

Mọi người trẻ cần phải tiếp xúc với Ipad, thực tế ảo… và chúng tôi cũng cần phải chấp nhận thực tế rằng họ ngày càng ít xem truyền hình như thế hệ của tôi. Không phải cầu thủ nào có thể ngồi xem trận đấu 90 phút. Chúng tôi cũng cần thích nghi với điều đó”.

 Theo Bongdaso.com

Let's block ads! (Why?)

Người vô cảm

About Người vô cảm

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :