Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Wenger xác nhận 3 trụ cột Arsenal chưa thể trở lại

Phát biểu trước báo giới, HLV Wenger xác nhận ba cầu thủ Olivier Giroud, Aaron Ramsey và Francis Coquelin chưa thể trở lại trong trận đấu với Burnley vào Chủ nhật.

Aaron Ramsey đã bị chấn thương gân kheo từ đầu mùa, Giroud gặp vấn đề ở trận gặp Chelsea và Coquelin dính chấn thương đầu gối. Bộ ba này đã phục hồi khá nhanh trong thời gian qua nhưng HLV Wenger vẫn khẳng định họ chưa thể góp mặt trong trận đấu gặp Burnley vào Chủ nhật. Thay vào đó, họ chỉ có thể trở lại sau đợt tập trung quốc tế.

Phát biểu trước báo giới, HLV Wenger cho biết: “Coquelin trông có vẻ phục hồi nhanh hơn dự kiến. Cậu ấy vừa có bài kiểm tra thể lưc vào hôm nay nhưng tôi không nghĩ tiền vệ này có thể ra sân vào Chủ nhật.

Sở dĩ Coquelin có thể phục hồi sớm hơn dự kiến bởi dây chằng đầu gối của cậu ấy không bị tổn thương. Mặc dù cậu ấy muốn ra sân nhưng tôi vẫn phải đặc biệt cẩn trọng với trường hợp này.

Aaron Ramsey sẽ không trở lại tập trung ĐTQG trong đợt này nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ sẵn sàng thi đấu sau khi đợt tập trung này kết thúc.

Theo Bongdaso.com

Sắp tới, chúng tôi sẽ có rất nhiều trận đấu và chúng tôi sẽ phải quay vòng đội hình”.

 

Let's block ads! (Why?)

Người vô cảm

About Người vô cảm

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :